Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shaurya Parmar

Comedy

3  

Shaurya Parmar

Comedy

સપનુ.

સપનુ.

1 min
13.7K


માથુ ધોયા પછી, 

કંડીશનર કર્યુ,

માથાના વાળ જાણે, 

ઓસાયેલ ભાત જેવા થઈ ગયા, 

આ કંપની વાળા રખેને, 

બિરિયાની ફલેવર રાખે, 

તો કોઇક માથે બચકુ ભરી લે,

આમેય હવેતો, 

માથુ ખાનારા વધી ગયા છે, 

એમના ડરથી, ટોપી ધારણ કરી, 

હારુ ઘરમાંય ટોપી ? 

ઘણુ વિચાર્યા બાદ,

તેલ નાખી દીધુ, 

વગર બીકે બાહર ચાલ્યો,

ઘરેથી ફોન આવ્યો, 

તમે જે નાખ્યુ એ સીંગતેલ હતુ, 

વધારે ફડક પેસી ગઈ, 

માથુ બચાવું તો કેમનું ? 

ત્યાતો કોઈએ હાથ મૂક્યો માથે, 

સપનુ તૂટી ગયુ. 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Comedy