Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Alpa Vasa

Classics

3.0  

Alpa Vasa

Classics

પ્રેમનો ઇતિહાસ

પ્રેમનો ઇતિહાસ

1 min
340


સવાલ - પ્રેમ જગતમાં ક્યારે આવ્યો ? 

કોને અને કેવો આવ્યો ?


જવાબ - ઈવ અને આદમને આવ્યો,

પ્રભુએ કહી હતી "ના"

પણ એ ધરાર માન્યા ના, 


સફરજન ખાધું,

અડધું અડધું,

અડધું ખાધું, ને ફેંક્યું,

જોયું નહીં બચ્યું અડધું,


હવ્વાએ એ જોયું,

ઊંચકીને ખાધું, 

ને, પ્રણય ત્રિકોણ રચાયું,

બસ, ત્યારથી આવ્યું,

પ્રેમમાં હમેશા કોઈ ત્રીજું,


સફરજન જ્યાં ખાધું,

ત્યાં તો મન થયું મતવાલું,

જોયું નહીં, બીજ નીચે વેરાયું,

હતા એ ત્રણેજણના અક્ષુ, 


બસ, ત્યારથી થયા ચક્ષુવિહિન,

આદમ, ઈવ ને હવ્વા,

ને, આમ પ્રેમ કહેવાયો આંધળો,

ને, હજી રહ્યોઆંધળો, ને ત્રિકોણીયો.


Rate this content
Log in