Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational

પાગલ પ્રાસ

પાગલ પ્રાસ

1 min
20.5K


આ મુજ હાથમાં જેદી'થી તે તારો હાથ પરોવ્યો,

જાણે આ એક જીવતી લાશને નવો શ્વાસ મળ્યો.


આ જમાનો તો હજીયે સમજીનેજ બેઠો છે બેવફા,

ને તમારી વફાને કારણે જ નવિન વિશ્વાસ મળ્યો.


નિષ્પ્રાણ નયનો તો થીજીને થઇ ગયા'તા પાષાણ,

ને મારી જ અંદર હું ખુદને લઈ નવી આશ મળ્યો.


એક આશ નવી જિંદગીની એવી તો જગાવી તમે કે,

મુજ બંધ રૂદિયાને જાણે ધબકતો અહેસાસ મળ્યો.


આ આયખું તો આખું જાણે એક વેરાન સુકું ખેતર,

ને ઉપરથી અચાનક જ વ્હાલપનો વરસાદ મળ્યો.


"પરમ" શબ્દો તો હતાં તુજ વિરહમાં વેર-વિખેર,

તુજ આગમનથી આ કેવો "પાગલ" પ્રાસ મળ્યો.


Rate this content
Log in