Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Krishna Katorawala

Romance

4.9  

Krishna Katorawala

Romance

ઓ મુસાફિર

ઓ મુસાફિર

1 min
1.1K


આંસુ બની ટપકવું છે તારી સાથે,

મોર બની નાચવું છે તારી સાથે,

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


પાંખડી બની ખીલવું છે તારી સાથે,

પ્રેમી બની મળવું છે તારી સાથે,

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


સૂર્યના તેજની જેમ ચમકવું છે તારી સાથે,

શીતળ પવનની જેમ લહેરવું છે તારી સાથે,

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


રંગ બની હોળી રમવી છે તારી સાથે,

પતંગ બની ઉડવું છે તારી સાથે,

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


વરસાદ બની વરસવું છે તારી સાથે,

પક્ષી બની કલરવું છે તારી સાથે,

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


તારા અધૂરા ચિત્રોમાં રંગપૂરણી કરવી છે તારી સાથે,

દુનિયા ની ચિંતા છોડી, જિંદગીને માણવી છે તારી સાથે

ઓ મુસાફિર હાથોમાં હાથ નાખી,

જોવી છે દુનિયા તારી સાથે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance