Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Drama Inspirational

3  

Chaitanya Joshi

Drama Inspirational

શબ્દ

શબ્દ

1 min
7.2K


રોજરોજ શબ્દોને મળતો રહું,

'હું' મારો એમાં ઓગાળતો રહું,


શબ્દથી સત્ય સુધી સફર મારી,

અસત્યથી બહાર નીકળતો રહું,


શબ્દ અંતરનો અંતરે જ પહોંચે,

પરિણામ પામી પરત વળતો રહું,


એમ તો અહં પણ સતાવનારું,

ઓગાળીને ઇશમાં ભળતો રહું,


શબ્દ મારે સાધનને શબ્દ સાધ્ય,

શબ્દ સાનિધ્યે સળવળતો રહું.


Rate this content
Log in