Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jagdish Karangiya Samay

Others

3  

Jagdish Karangiya Samay

Others

બદલી શકો તમે

બદલી શકો તમે

1 min
7.2K


બદલી શકો તમે નિયમ ને નોટો,
બદલશો કેમ લોક-સ્વભાવ ખોટો?

આશા છે તમોને ભરવા ક્ષીર તળાવની,
ભરાશે કેમ જ્યાં સહયોગ જ નીર લોટો?

ભેટો થયો જયારે જયારે સત્તામાં ગુજરાતીનો,
ધૂતારાના ગામમાં ત્યારે પ્રલય આવ્યો મોટો!

ધ્યેય તમારો છે રણને બાગ બનાવવાનો,
કો’કને મળશે કંટક તો કો’કને ગુલાબગોટો!

મુલક છે આ ગાંધી, સરદાર, નરસિંહ મહેતાનો
જડ્યો જડે નહીં જગમાં ગુજરાતીઓ તણો જોટો.

સમય બદલાશે, સરકાર બદલાશે ને બદલાશે જમાનો,
અજરામર રહેવાનો આ નોટોમાં બાપુનો હસતો ફોટો


Rate this content
Log in