Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meena Mangarolia

Others

3  

Meena Mangarolia

Others

દોસ્તી

દોસ્તી

1 min
6.9K


તારી મારી દોસ્તી પૂવઁજનમનુ કોઈ પુણ્ય છે

કે આજ એ દોસ્તી પ્રેમમાં બંધાઇ

આજ પણ ગોતું છું, વીતી ગયેલા સમયનું પગરખું

બાળપણ વીતી ગયું ભોળપણમાં


ખબર નથી મને, કે મને શું ગમે,

હા મને ગમે એક હસતો ચહેરો

જે આજ પણ મારા ભિતર અકબંધ છે

જેની લાગણીઓ માં હુ ઓળઘોળ છુ.


જેનો ગમો- અણગમો હવે હુ જાણું છુ.

સતત એના વિચારોમાં રહેતી

હુ શૂન્યમાં જીવું છુ.


એની દોસ્તીમાં પ્રેમનો રણકાર

હુ મારા રુદિયામાં જીલુ છુ.

અને ગઈકાલને આજ કરી

આવતી કાલને નીરખુ છુ.


હંમેશા ઢળતી સાંજ ને

હુ સૂરજની ડૂબતી આંખોમાં

નિરખુ છુ ..બસ એક શ્વાસ

મારા ધબકારમાં

સમાય છે જેનો હુ રોજ

ઈન્તજાર કરુ છુ


Rate this content
Log in