Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Swati Pavagadhi

Drama

4.5  

Swati Pavagadhi

Drama

જીવન વ્યતિત થઈ ગયું

જીવન વ્યતિત થઈ ગયું

1 min
811


સમયની ભાગદોડમાં;

જીવન કયાં ખોવાઈ ગયું....!


તારૂ ને મારું અસ્તિત્વ;

કયાં વણાઈ ગયું...!


રસ્તાઓ કયાં બદલાઈ ગયા ને;

એ વ્યકતિત્વ જ આખું કયાંક ગુમ થઈ ગયું....!


તારા ને મારા સાથ-સંગાથ છીનવાઈ ગયા ને;

સમય અને દિશાનું મળવું પણ દુર્લભ થઈ ગયું...!


જીવનની કસોટી અને સબંધોનાં તાણાવાણામાં;

આમ જ જીવન વ્યતિત થઈ ગયું...!



Rate this content
Log in