Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priti Bhatt

Inspirational

2.8  

Priti Bhatt

Inspirational

હોવી જોઇએ...

હોવી જોઇએ...

1 min
1.4K


દોસ્તીમાં એકબીજાની કદર હોવી જોઇએ,
તુજને પણ આ વાતની ખબર હોવી જોઇએ.
નિષ્ફળ સંબંધોનો દોષ આજ તુજને દઉં છું,
કિંન્તુ મારી યે લાગણીમાં કસર હોવી જોઇએ. 

 

દૂર થવા દો આ રાતને, કિરણ ઊભરી આવશે,
જોને, અંધકારમાં જ ક્યાંક સફર હોવી જોઇએ.
મૌનની ભીતરમાં હજારો ગાથા સમાયેલી છે,
અશ્રુને પણ જાણે વાચાની જરૂર હોવી જોઇએ.

 

જયાં પૂર્ણ થાશે મિલન કેરી આશ મંઝિલની,
ત્યાંથી જ નવી 'પ્રીત'ની લહર હોવી જોઇએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational