Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zaverchand Meghani

Classics

0  

Zaverchand Meghani

Classics

નીંદરભરી

નીંદરભરી

1 min
249


નીંદરભરી રે ગુલાલે ભરી

બેની બાની આંખડી નીંદર ભરી રે !

નીંદરને દેશ બેની નત્ય નત્ય જાતાં,

અંકાશી હિંચકાની હોડી કરી -બેનીબાની૦

દોરી તાણીને વીર મારે હલેસાં,

હાલાં વાયાં ને હોડી વેગે ચડી - બેનીબાની૦

નીંદર બેઠી છે નીલ સમદરના બેટમાં,

કેસરીયા દૂધના કટોરા ધરી - બેનીબાની૦

નીંદરનો બાગ કાંઈ લૂંબે ને ઝુંબે,

કળીઓ નીતારીને કચોળી ભરી - બેનીબાની૦

સીંચ્યાં એ તેલ મારી બેનીને માથડે

નાવણ દેતી રે ચાર દરિયાપરી - બેનીબાની૦

છીપોની વેલડીને જોડ્યા જળ-ઘોડલા,

બેસીને બેન જાય મુસાફરી - બેનીબાની૦

સાતે સિંધુને તીર સફરો રે કીધી,

સુરજ ઉગ્યો ને બેન આવ્યાં ફરી - બેનીબાની૦


Rate this content
Log in