Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Namrata Amin

Classics

3  

Namrata Amin

Classics

કાતિલતા

કાતિલતા

1 min
7.1K


કાળા વાદળને પણ સોનેરી કિનાર હોય છે,

હસતી આંખમાં પણ અદ્રશ્ય અશ્રુધાર હોય છે.

ન જઇશ મારા તરોતાજા ઘાવની પીડાઓ પર,

આખરી શ્વાસે પણ કાતિલતા અકબંધ હોય છે.



Rate this content
Log in