Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Falguni Parikh

Others

3  

Falguni Parikh

Others

સ્પંદન

સ્પંદન

1 min
6.9K


ભીનાં સ્પંદન શ્વાસોમાં છે

ગુલાબી કંપન હોઠોમાં છે;

 

અનગળ પ્રીતની વેરી દુનિયા

પ્રેમનું બંધન રુદિયામાં છે;

 

લાખો આશા પ્રેમાદ્રી તોય

તપસનું અંજન આંખોમાં છે.

 

દોલત ઘેલા આ માનવ જગમાં

દંભના સાધન સમાજમાં છે,

 

મૃત્યુની શૈયા કંટક સમી તોય

ફરેબી જીવન પ્રવાસમાં છે...


Rate this content
Log in