Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mukesh Jogi

Romance

4  

Mukesh Jogi

Romance

સાવ નોખી રીતે

સાવ નોખી રીતે

1 min
13.3K


સાવ નોખી રીતે બોલાવે મને તો છે,

આડકતરી રીતે લોભાવે મને તો છે.


ગાલમાં ખંજન અધર ગુલાબની કયારી,

ઝુલ્ફ વિખરાયેલી બ્હેકાવે મને તો છે.


સ્વપ્નમાં ચુમેલ ચુંબનની એ ધ્રુજારી,

હરવેળા હર પ્હોર તડપાવે મને તો છે.


સ્વર્ણ ધારે રૂપ વરસે તન-બદનથી જયાં,

એ નજાકત સઘળી છલકાવે મને તો છે.


ગોપી ફૂકે વાંસળી ને સાંભળે કાન્હા,

આ મનોહર દૃશ્ય ભરમાવે મને તો છે.


આમ્રકુંજે ગૂંજતી કોયલ મધુરી કયાં ?

આ નગર પથ્થરનું શરમાવે મને તો છે.


છું સિતારો આભનો પળમાં ખરૂ ઝબકી,

કોણ 'જોગી' રોજ ઝબકાવે મને તો છે.


Rate this content
Log in