Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Alpa Vasa

Drama

3  

Alpa Vasa

Drama

કર્મનું ક્રિકેટ

કર્મનું ક્રિકેટ

1 min
189


કાયમ ઘૂમરાતો મનમાં એક જ સવાલ,

કર્મના બેટ સાથે હું છું જાણે બોલ!


વીંઝતો આ દુનિયામાં,

કર્મનું બેટ મારૂં,


પરિણામ માટે,

ઊછાળું, ફંગોળું,


હું પોતે મને,

મારા બોલ રુપી,

અસ્તિત્વને,


કોઈ પંપાળે,

કોઈ કરે ઝીલીને ઘા,


ઓવર જેટલી નિયતિએ,

હશે લખી મારી,


એટલી જ તો,

જિંદગી હશે મારી!


Rate this content
Log in