Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vipul Patel

Others

2  

Vipul Patel

Others

મુક્તક

મુક્તક

1 min
7.0K


રાહી છું હું તારા પ્રેમનો એક ઈશારો તો આપ,
જરા હળવેકથી તું મારા દિલના દરિયાને માપ;
લે મેં કર્યું તોફાન અમસ્તું તારું નામ લેવાનું હવે,
થઈ શકે તો દિલના સુરમાંથી તારા નામને કાપ.
 
કૂંપળનું ખીલવું ને પેહલા પ્રેમનું થવું સાથે થાય છે,
તને જોયા વગર જ ફક્ત આમ ચાહવું સાથે થાય છે;
હશે કઈ કેટલાય અરમાનો દિલમાં તોફાન સાથે હવે,
હવે મંઝિલની સાથે ચાલવું ને તરફડવું સાથે થાય છે.


Rate this content
Log in