Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rudra Vivek

Others

5.0  

Rudra Vivek

Others

તારા જન્મે જન્મ્યો તો હું,....

તારા જન્મે જન્મ્યો તો હું,....

1 min
7.0K


તારા જન્મે જન્મ્યો તો હું,

દીકરો તો હું હતોજ,

પિતા નું માન અપાવ્યું છે તે,.

હસતો ખેલતો મોટો થયો,

ભણતરમાં બાળપણ હણ્યું છે મેં,.

બાળપણની અસલી મઝા માણી છે તે,

તારા બાળપણમાં મારુ બાળપણ માણ્યું છે મેં,.

જન્મ દિવસના દિલથી આશીર્વાદ તને,..


Rate this content
Log in