Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jitendra Bhavsar

Others

2  

Jitendra Bhavsar

Others

શિયાળુ હાઈકુ

શિયાળુ હાઈકુ

1 min
6.9K


નજીક લાવે,
પ્રિય સનમને; છે
ઠંડી ગુલાબી.

---------------

ટાઢા વાયરા,
સુક્કા વૃક્ષો; માણો
ઠંડી ગુલાબી.

--------------

ગમતો સૌને,
કુમળો તડકો; છે 
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

આભાર માનો,
સ્નો તો નથી; પણ છે
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

સૂનાં ખેતર,
સૂનાં દિવસ; લાવી
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

ધાબળા વીંટી,
લિજ્જતથી માણો; આ
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

થીજે રાજા; ને
થીજે રાણી: એવી છે
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

થીજે પાણી; ને
થીજે વાણી: એવી છે
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

શેરડી માણો,
ચાવી ચાવી; આવી છે
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

મળવાની છે,
મોસમ આવી; આવી
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

બાવાને પણ
મળજો બાવી; આવી
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

રાતા ચહેરા
કથ્થઈ આંખો; પણ
ઠંડી ગુલાબી.

-------------

માંદો સૂરજ,
રાખોડી આભ; અને
ઠંડી ગુલાબી.

------------

પારો ગરકે
શૂન્ય બાજુ; એવી છે
ઠંડી ગુલાબી.

------------

છે અડદિયું,
ને બદામ-કાજુ; છે
ઠંડી ગુલાબી.

-----------

અંધારું થાય,
પ્રગટે તાપણું; છે
ઠંડી ગુલાબી.

-----------

રીંગણ-ઓળો
બાજરીનો રોટલો;
ઠંડી ગુલાબી.

-----------

કોને ના ગમી?
આ ઋતુ છે સુહાની,
ઠંડી ગુલાબી.


Rate this content
Log in