Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zaverchand Meghani

Others

0  

Zaverchand Meghani

Others

પંખીનો વિસામો-ચબૂતરો

પંખીનો વિસામો-ચબૂતરો

1 min
324


બાર બાર વરસે નાવણી ગળાવી - ઢાળ

નાનાં શાં ગામડાંના નાના વિસામા

ચોરો ને બીજો ચબૂતરો જી રે

ચોરે પૂછાય મારા બાપુનાં બેસણાં

ચબૂતરે પોપટડા જી રે !

ચોરે ડોલે છે રાજદરબારી ડાયરા

ચબૂતરે પારેવડાં જી રે !

ચોરે પરભૂનાં ગીત ગાતા પટેલીયા

ચબૂતરે પારેવડાં જી રે !

ચોરે સાધૂડલાંને દેતાં સદાવ્રત

ચબૂતરે ચણ્ય નીરતાં જી રે !

ચોરે બેસીને ધ્યાન રાખે છે ચોકીયાત

ચબૂતરે ધ્યાન વાણીયા જી રે !

ચોરામાં દેવ રામસીતાનાં જોડલાં

ચબૂતરે દેવ મોરલા જી રે !

ચોરે ઠાકોરજીની ઝાલર ઝણંકે

ચબૂતરે ઘૂઘવાટા જી રે !

નાનાં શાં ગામડાંના નાના વિસામા

ચોરો ને બીજો ચબૂતરો જી રે !


Rate this content
Log in