Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajesh Baraiya

Inspirational Others

2.5  

Rajesh Baraiya

Inspirational Others

๐Ÿ’ฆเชœเชณ เชเชœ เชœเซ€เชตเชจ๐Ÿ’ฆ

๐Ÿ’ฆเชœเชณ เชเชœ เชœเซ€เชตเชจ๐Ÿ’ฆ

1 min
15.7K


 เชœเชณ เชœเซ€เชตเชจเชจเซ‹ เช†เชงเชพเชฐ เช›เซ‡ ,

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.

เชœเชณ เชœเซ€เชตเชจเชจเซ‹ เชชเซเชฐเชฅเชฎ เช˜เชŸเช• เช›เซ‡,

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.

เชœเชณ เชจเซเช‚ เชฌเซเช‚เชฆเซ‡ - เชฌเซเช‚เชฆเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹,

เชขเซ‹เชณเซ‹เชจเชพเช‚ เช…เชฎเชฅเซเช‚ เชœเชณ.

เชฌเซเช‚เชฆ เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€เชจเซเช‚ เช…เชฎเซƒเชค เชฌเชจเชถเซ‡ ,

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.

เช–เซ‡เชคเซ€เชฎเชพเช‚ เชจเชพเชนเชตเชพ เชงเซ‹เชตเชพเชจเซ‡ ...

เช–เชพเชตเชพ-เชชเซ€เชตเชพ เชฎเชพเช‚ เชœเชณ.

เชœเชณ เชตเชฟเชจเชพ เชจเชฅเซ€ เชœเซ€เชตเชจ...

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.

เชตเชฐเชธเชพเชฆเชจเซเช‚ เชตเชนเซ€เชœเชคเซเช‚ เชฐเซ‹เช•เซ‹ เชœเชณ,

เชœเชณเชจเชพเช‚ เชคเชณ เช†เชตเชถเซ‡ เช‰เชชเชฐ.

เชœเชณเชจเชพ เช—เซเชฃ เช›เซ‡ เชเชพเชเชพ....

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.

'เชตเชจเชตเชพเชธเซ€'เช•เชนเซ‡ เช›เซ‡ เชตเชจเชธเซเชชเชคเชฟเชจเซ‡ 

เชชเชฃ เชœเชฐเซ‚เชฐเซ€ เช›เซ‡ เชœเชณ.

เชคเซ‹ เชธเชนเชฟเชฏเชพเชฐเซ‹ เช•เชฐเซ€ เชชเซเชฐเชพเชฏเชธ ,

เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฌเชšเชพเชตเซ‹ เชœเชณ.


Rate this content
Log in

More gujarati poem from Rajesh Baraiya

Similar gujarati poem from Inspirational