Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આરતી સોની

Others

5.0  

આરતી સોની

Others

તમે આવો તો ખરા

તમે આવો તો ખરા

1 min
1.5K


દરિયામાં આવે ભરતી ને ઓટ તમે આવો તો ખરા;
તૂફાન તો ભલે આવે ને જાય તમે આવો તોખરા,
 
કાયમી રોકાણની ફુરસદ ન હોય તો કંઈ નહિં;
જીદ ક્યાં કરું કે રહો દિલમાં જ તમે આવો તો ખરા,
 
લખતાં ક્યાંક ખામી રહી જાય તો ચલાવી લેજો;
કાગળ કલમને શીખી રહ્યો હુંય તમે આવો તો ખરા,
 
સમય ઓછો હોય તો શ્વાસે થોડી અવરજવર કરો;
અમારું દિલ ચોરી કરો ભલે પણ તમે આવો તો ખરા,
 
મને તો ફક્ત તમારા દિલને જ લખવાનું ફાવે;
ભીતરે રુહાના આંટાફેરા મારવાય તમે આવો તો ખરા


Rate this content
Log in