Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Parekh

Classics

0  

Ramesh Parekh

Classics

કવિતા

કવિતા

1 min
232


હાથ હાથમાં આપી, સાથે હૈયું પણ સેરવીએ,

ભૂલચૂકને  ભાતીગળ રંગોળીમાં ફેરવીએ!

શા માટે રઢિયાળી રાતે એકલ એકલ ભમીએ?

દાઝ ચડે એવી કે આપણ એ બ્હાને પણ મળીએ

ગોફણમાં  ચાંદો ઘાલી  હું  ફેકું તારે ફળીયે

સામેસામી તાલી દઈદઈ રસબસ રાસે રમીએ!


Rate this content
Log in