Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Himal Pandya

Others

3  

Himal Pandya

Others

કંઈક થા!

કંઈક થા!

1 min
13.1K


કાં બધું યે મેળવી આબાદ થા!કાં બધું મૂકી અને બરબાદ થા!

આ ગુલામી જાતની સારી નથી;
ચાલ, નીકળ બ્હાર ને આઝાદ થા!

કોઈ કંઈ કરતું નથી મતલબ વગર;
થઈ શકે તો તું અહીં અપવાદ થા!

જીંદગી સાથે અબોલા તોડવા,
છે જરુરી કે હવે સંવાદ થા!

હું કવિતા પ્રેમની અઘરી ઘણી;
તું એનો સીધો સરળ અનુવાદ થા!

એમ મારામાં થઈને એકરસ,
તું હવે તારા મહીંથી બાદ થા!

આમ બસ ડોકું ધુણાવી બેસ મા!
શેર જો ગમ્યો જ છે, તો દાદ થા!


Rate this content
Log in