Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rudra Vivek

Tragedy

3  

Rudra Vivek

Tragedy

તારો પ્રેમ

તારો પ્રેમ

1 min
6.8K


તારો પ્રેમ ના હિર રાંઝાને શરમાવી શક્યો,

ના લૈલા મજનુંને..

પણ તારી બેવફાઈએ તો,

આખે આખા પ્રેમીઓને બદનામ કરી નાખ્યા..


Rate this content
Log in