Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kusum kundaria

Romance

3  

kusum kundaria

Romance

વિરહની વેદના

વિરહની વેદના

1 min
324


મૂશળધાર વરસાદમાં સજન યાદ તારી પજવતી,

કાળા ડિબાંગ વાદળને વળી વીજ આભ ગજવતી,


વરસાદી છાંટણા જાણે અંગ-અંગ મારું દઝાડતા,

નિહાળવા મુખ તારું જોને આંખ મારી તરસતી,


રંગબેરંગી પતંગિયા ડાળ-ડાળ પર કેવા ઊડતા,

વરસાદી સાંજે પિયુ સંગ સહેલી મારી હરખતી,


તુજ વિના સાથી અષાઢની હેલી મને ડંખ કેવા દેતી,

સહેવાયના આ દૂરી હવે હર આહ મારી તડપતી,


એક-એક પળ હવે લાગે મને જાણે યુગ સમી, તારા વિનાની સઘળી રાત જોને મારી સળગતી,


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance