Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shital Gadhavi

Others

4  

Shital Gadhavi

Others

.તું એટલે મારું તરબોળ ચોમાસું..

.તું એટલે મારું તરબોળ ચોમાસું..

1 min
13.7K


એ ઝુલ્ફો જ્યાં ઝટકે ને બેસે ચોમાસું.
એ મુખ એવું મલકે ને બેસે ચોમાસું.

એકાદી મીઠી ઘટના પાલવમાં બાંધે,
એ પાલવ સર સરકે ને બેસે ચોમાસું.

કાળા ઘાટા વાદળ તે આંખોમાં આંજે,
એ પાંપણ તસુ ફરકે ને બેસે ચોમાસું.

રુમઝુમ રુમઝુમ ચાલે ધરતી એમાં મ્હાલે,
એ ઝાંઝર છન છનકે ને બેસે ચોમાસું.

સમણાંની સેજે ફૂલો આલિંગન ભરતા,
એ હૈયે પળ ધડકે ને બેસે ચોમાસું


Rate this content
Log in