Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijay Jadav

Inspirational Romance Classics

4  

Vijay Jadav

Inspirational Romance Classics

નૈં જ છોડું

નૈં જ છોડું

1 min
13.1K


તને ચાહવામાં જરા પણ કસર નૈં જ છોડું,

કર્યા વિણ તને પ્યારમાં તરબતર નૈં જ છોડું.

કરી છે મે છાતી સમીપે ઘણા યે સમય બાદ,

થઈ જાય અબ તો ભલેને પ્રહર નૈ જ છોડું.

પડ્યો પ્યારમાં તારા તે દિનથી લીધું'તું ઠામી,

જ્યાં લગ તારો થઉ નૈં હું છોગાળો વર નૈં જ છોડું.

કર્યો સાથ તારો જનમ આખો સંગે રહેવા,

કદાપી હું પાછળ તને એક ડગર નૈં જ છોડું.

પહેલી જ નજરે કરી બેઠો છું હું તને પ્યાર,

હવે તો તને બસ થવી રૈં અસર નૈ જ છોડું.

કર્યા'તા નયનથી તે ચાળા નયન સંગ મારી,

હવે મુજ ઘરે બેડલે પાણી ભર નૈં જ છોડું.

'વિજય' કાળનું કે'વું છે એવુંં, સત્સંગકથા જ્યાં,

નથી, ત્યાં થશે મારી નક્કી અસર નૈં જ છોડું.


Rate this content
Log in