Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

ઓ આવે હરિ હસતા

ઓ આવે હરિ હસતા

1 min
270


ઓ આવે હરિ હસતા, સજની ! ઓ આવી હરિ હસતા;

મુજ અબળા એકલડી જાણી, પીતાંબર કે'ડે કસતા.

પંચરંગી પાઘા કેસરિયા રે વાઘા,

ફૂલડાં મહેલ્યાં તોરા;

માહારે આંગણિયે દ્રાખ બિજોરાં,

મેવલે ભરાઉં તાહરા ખોળા.

પ્રીત કરે તેની પૂંઠ ન મેલે,

પાસેથી તે નથી ખસતા;

મીરાં કે પ્રભુ ગિરિધરના ગુણ,

વ્હાલો હ્રદયકમલમાં વસતા.

ઓ આવે હરિ હસતા, સજની ! ઓ આવી હરિ હસતા;

મુજ અબળા એકલડી જાણી, પીતાંબર કે'ડે કસતા.


Rate this content
Log in