Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hardik G Raval

Others

2  

Hardik G Raval

Others

એ આવી વરસાદની જેમ

એ આવી વરસાદની જેમ

1 min
6.7K


એ આવી અને વરસી ગઈ
ધોધમાર વરસતા વરસાદ ની જેમ!
 
એ આવી અને ફેલાઈ ગઈ સુવાસ
વરસ્યા પછીની ભીની માટીની જેમ!
 
એ આવી અને હૃદયમાં મચ્યો હાહાકાર
તોફાની વરસાદમાં થતા વીજળીના ગડગડાટની જેમ!
 
એ આવી અને આવ્યો જીવમાં જીવ
વરસાદની રાહ જોતા ખેડૂતોની જેમ!
 
એ આવી અને જતાવ્યો પ્રેમ
વરસાદ પછી છલકાતા જળાશયોની જેમ!
 
એ આવી અને રચાઈ કવિતા
વરસાદ પછી રચાતી જેમ!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Rate this content
Log in