Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vrajlal Sapovadia

Children Stories

3  

Vrajlal Sapovadia

Children Stories

પૃથ્વી અને નારંગી

પૃથ્વી અને નારંગી

1 min
192


કહે નારંગી પૃથ્વીને તું છો ધ્રુવ પ્રદેશે ચપટી 

મારા સમ તું ના ખાટી મીઠી કેવી લાગે કપટી 


ઠરીઠામ તો થતી નથી રહે છો હર દિન ફરતી 

ના તું સીધી ઉભી રહેતી વિષુવવૃત્ત આગ ઝરતી 


હુંસાતુંસી કરી રહ્યા બંને કોણ કરે કોની નકલ 

ધરા બોલી હું છું મસ મોટી ચલાવ રે અક્કલ 


નારંગી ભલે નાનકડી પણ ભર્યો છે મધુર રસ 

ભૂમિ મહીં તો છલકાય ધગધગતો લાવારસ 


સાંભળી આવી વાતો ધરતી કેરી ધીરજ ખૂટી

જમીન થકી તો તમે જિંદગીની આ મઝા લૂંટી


ધરું તને કૈંક વૃક્ષ થકી એટલે તો નામ ધરતી 

ગરમી ઠંડી તને મળી રહે એટલે રહું છું ફરતી 


સીધી ઉભી રહું તો ચાલ્યો જશે ઋતુનો રસકસ 

ઝાડ પાન પશુ ને માનવનું હિત મારે નસનસ   

 

કહે નારંગી પૃથ્વીને તું છો ધ્રુવ પ્રદેશે ચપટી  

હૃદય મોટું એટલે તો સૃષ્ટિ સારી તને લપટી.


Rate this content
Log in