Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Inspirational

4  

'Sagar' Ramolia

Inspirational

જામ્યો વર્ષાનો માહોલ

જામ્યો વર્ષાનો માહોલ

1 min
13.9K


વાદળે વગાડ્યા ઢોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ,

વીજળીનો નથી તોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ.


કાળાં કાળાં વાદળ,

એની લીલા છે અનેરી;

વીજ વાતો કરવા,

જાણે લેતી એને ઘેરી,

મોતી વરસે અણમોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ,

વાદળે વગાડ્યા ઢોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ.


આમ છોડે, તેમ છોડે,

વાદળ જળ છૂટું મૂકે;

નાનાં-મોટાં ફોરાં પડે,

ઝાડ કેરાં પાન ઝૂકે,

માનવ મન મૂકી ડોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ,

વાદળે વગાડ્યા ઢોલ, જામ્યો વર્ષાનો માહોલ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational