Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Masum Modasvi

Tragedy

3  

Masum Modasvi

Tragedy

ભાવનાએ

ભાવનાએ

1 min
14K


ઉમળકે ભરેલી હ્રદય ભાવનાએ,

વધાવો હવે તો પ્રણય ચાહનાએ.

બની શોખ ચંચળ તમારી અદાઓ,

થયું મન નિછાવર મચલતી અદાએ.

ઇરાદા જગાવી ગયાં મન તરંગો, 

થયાં ભાવ ભીના ખનકતી સદાએ.

થવાનું હશે તે થઈને રહેશે,

તમારા પ્રતાપે અનોખી છટાએ.

સમય પારખીને અમે ચાલનારા, 

મગર ભોળવાયા દબેલી જફાએ.

વિસારી ગયેલા હતાં ડંખ ભારી,

નભાવ્યૂં હમેશા મળી વેદનાએ.

તમારા પ્રભાવે થયાં મોમ માસૂમ,

મનાવ્યું અમે મન ધરી કામનાએ.


Rate this content
Log in