Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pravina Avinash

Tragedy

3  

Pravina Avinash

Tragedy

ભેદ ખૂલી ગયો !

ભેદ ખૂલી ગયો !

1 min
6.7K


મેં માન્યું તું વિસરાઈ ગયો,

નામ સુણતા ભેદ ખૂલી ગયો.

 

પ્યાર ભરી નજર નાખી ગયો,

ને વણકહેલ શબ્દ સરી ગયો.

 

વર્તમાનના વહેણમાં વહી રહ્યો,

ભૂતકાળની યાદોમાં સોહી રહ્યો.

 

સ્મરણોનો પડઘો રેલાઈ ગયો,

વિરહનો અગ્નિ પ્રજવળી રહ્યો.

 

નજરોમાં પ્યાર જતાવી ગયો,

જીવતરને રોશન કરી ગયો.


Rate this content
Log in