Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dilip Ghaswala

Fantasy

4  

Dilip Ghaswala

Fantasy

ચાંદની

ચાંદની

1 min
396


ગ્રીષ્મ રાતે ઝળહળે છે ચાંદની,

આપવા ઠંડક અડે છે ચાંદની.


 તેં બિછાવી જાળ કેવી રૂપની?

પાથરી છળ ટમટમે છે ચાંદની.


તારલા થઈ યાદ વેરાઈ બધે,

શોધવા એ નીકળે છે ચાંદની.


ચાંદથી ઉધાર લીધું તેજ જે, 

લેતી દેતી ચૂકવે છે ચાંદની.


જિંદગીમાં છે અમાવસ કાયમી,

તું નથી તો ક્યાં મળે છે ચાંદની?


Rate this content
Log in