Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational

2  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational

સૂકી આંખોમાં ભીનો ઇન્તજાર..

સૂકી આંખોમાં ભીનો ઇન્તજાર..

1 min
1.5K


એક આકાશનો ટુકડો જો ખાલીપાને તરશે
તો આ મરુસ્થળમાં પણ મેઘરાજ વરસે
 
મારી આ સુકી આંખોમાં એક ભીનો ઇન્તજાર
ને પ્યાસ મારી આંખોની એક મયખાનું ઝંખે
 
ઝુલ્ફ તારી ગૂંચવાઈ આ હવાઓના ઈશારે
તો ઉલઝન આ દિલની મુજ એને જ ઝંખે
 
નૈસર્ગિક તમન્નાઓને કેમ કરીને સમજાવું
કદમ આ મારા બસ તારી જ ગલીને ઝંખે
 
તારું નામ લખું ને આ લહરો ભૂંસી જાય
તોય આવારગી દિલની ફરી ફરીને લખે
 
ઉછળતા અરમાનોની ભરતી બની બેકાબૂ
તું હવે આવે તો જ આ અંતરમાં ઓટ આવે
 
આલિંગન આ તેજ હવાઓની બાહોનું મને
જકડે છે તો મન મારું એ જ પ્રથમ મિલન ઝંખે
 
હેડકીઓએ આખી રાત જગાડ્યો છે મને "પરમ"
"પાગલ" શું કામ તું મને યાદ કરી કરીને ડંખે
 
 
 
 


Rate this content
Log in