Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pragna Vashi

Others

3  

Pragna Vashi

Others

જીવતર ભ્રામક વધારે...

જીવતર ભ્રામક વધારે...

1 min
13.5K


જીવતર ભ્રામક વધારે,
છૂટતું હો તો જરા છોડીને જોવું
એ છૂટે છે કે પછી.

એક એ છે, જે ઉગારે,
છૂટતું હો તો જરા છોડીને જોવું,
એ છૂટે છે કે પછી.

આમ તો હું છું પ્રવાસી વિશ્વ સાથે,
ક્યાં મમત રાખી શકું ને તે છતાં રાખી મમત,
જોવું છે બસ એ જ મારે,
છૂટતું હો તો જરા છોડીને જોવું,
એ છૂટે છે કે પછી.

રાગ મેં છેડ્યો નથી મલ્હાર તો યે કેમ આ વરસાદ ભીતર ભીંજવે મુજને સતત,
માણવું છોડી વિચારે !
છૂટતું હો તો જરા છોડીને જોવું,
એ છૂટે છે કે પછી.

કોઈ મારી ભીતરે હરદમ શ્વસે
એથી હુંફાળું જીવતર લાગ્યું નહીં તો સો ટકા,
હું ને પ્રજ્ઞા ‘હું’ જ ભારે,
છૂટતું હો તો જરા છોડીને જોવું,
એ છૂટે છે કે પછી.


Rate this content
Log in