Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nisha Shah

Classics Drama

1.0  

Nisha Shah

Classics Drama

ચંપાનું ફૂલ

ચંપાનું ફૂલ

1 min
791


ના મોગરો, ગુલાબ કે મઘમઘતો કેવડો,

સંતાયેલી સુવાસ મળે જ્યાં શ્વાસ લઉં ઊંડો.

મીઠી સુગંધવાળું મસ્ત મદમાતી મહેંકવાળું,

મારા મનનું માની તું છે એ સોનવર્ણી ફૂલ!

પેલું ચંપાનું ફૂલ.


શરદે દીધી શીતળતા,શિશિરે કર્યું સુંવાળું.

ગ્રીષ્મે દીધો ગરમાવો,હેમંતે કર્યું હુંફાળું.

વસંતે ખીલવીને કર્યું સોહામણું એ ફૂલ.

વર્ષાએ વરસી કર્યું વહાલસભર એ ફૂલ.

પેલું ચંપાનું ફૂલ.


કોકને ગમે સૂરજમુખી, કોકને કૌરવપાંડવ ફૂલ

મને તો ગમે પાંચ પાંખડીયાળું લાલ ચંપાનું ફૂલ.

શ્વેત પીળુ રતુમ્બડું ચટકીલું સોનેરી ફૂલ,

મારા મનનું માનેલું એ ગર્વીલું ફૂલ!

પેલું ચંપાનું ફૂલ.


જૂઈ જાઇને રાતરાણી વૃક્ષો છે અનેરા,

વૃક્ષોમાં શિરોમણી છે ચંપા રૂપાળા .

રૂક્ષમણીએ રઢ લઈ સ્વર્ગમાં પારિજાત રોપાવ્યા,

અમે આંગણામાં કમનીય ચંપા રોપાવ્યા મને ગમે

પેલું ચંપાનું ફૂલ.


ચંપાતા ચરણોએ ચુંટવું ગમે એને,

વેણીમાં ગુંથીને પહેરવું ગમે મને

મારા વ્હાલમનું વ્હાલુ આ રસભર્યું ફૂલ

મારા દીલને કરે પ્રફૂલ્લઆ ગમતીલું ફૂલ

આવું આ ચંપાનું ફૂલ.


Rate this content
Log in