Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kunjal Chhaya

Inspirational

2  

Kunjal Chhaya

Inspirational

બ્લૂ ટૂથ

બ્લૂ ટૂથ

1 min
6.8K


અજબ ‘બ્લૂ ટૂથ’ છે આપણી વચ્ચે,
મનનાં સંદેશાઓની આપ–લે સરળતાથી થઈ જાય છે.

ન તારની જરૂર છે; ન તો ઉપકરણોની,
બસ, આમ જ, પરસ્પર લાગણી ‘ટ્રાન્સફર’ થાય છે.

 એવું તો શું બંધન છે? આપણી વચ્ચે કે –
કહ્યા વગર જ બધો ‘વોઈસ’ સંભળાઈ જાય છે.

 હોય ભલેને કેટલુંય અંતર, ક્યાં ચિંતા છે?
‘એસ.ટી.ડી’ કે ‘આઈ.એસ.ડી.’ની ક્યાં ખપત છે!

સાથ દેવો કે ‘ડિસકનેક્ટેડ’ થઈ જવું? તારો નિર્ણય છે –
મળવું ને છૂટ્ટા પડી જવું એ તો દુનિયાનો ‘રૂલ’ છે!

તને મળ્યા પછી ચોક્કસથી લાગે છે;
કોઈ કિસ્મત ‘કનેક્શન’ જેવું કૈંક તો છે જ...!

તારી ને મારી પ્રીત ‘એક્સક્લૂસિવ’ છે.
અહીં એકાદ નહિ; જન્મોજનમનો ‘કોન્ટ્રાક્ટ’ છે!


Rate this content
Log in