Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chetan Gondalia

Classics

4.5  

Chetan Gondalia

Classics

સશસ્ત્રતા

સશસ્ત્રતા

1 min
385



હથિયારો મૂકવા એ 

અહિંસા છે; એ જ શું?

- કે પછી, અહિંસા નામે 

છાવરવો ડર ને ?!

"શસ્ત્ર સજો" - રક્ષાયેલો 

જ રાખશે છે સહુને !



Rate this content
Log in