Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shaurya Parmar

Romance Others

3  

Shaurya Parmar

Romance Others

વરણાગી.

વરણાગી.

1 min
13.3K


જોજે મને અડતી, 

મારો રંગ લાગી જશે,

 

પછી ઊંઘ નહી આવે, 

યાદોમાં નીંદર ભાગી જશે, 

ભણકારે આંખ ખુલશે, 

સપના જાગી જશે, 

વિરહ અસહ્ય થઈ જશે, 

હૈયુ અનુરાગી થશે,

મોહ મારો એવો જાગશે, 

કે મુખ મારુ વરણાગી થશે,

અંતે જો હુ નહી મળુ, 

તો જીવન વૈરાગી થશે, 

જોજે મને અડતી, 

મારો રંગ લાગી જશે. 


Rate this content
Log in