Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharat Darji Aabhas

Tragedy

3  

Bharat Darji Aabhas

Tragedy

કોણ લઈ ગયું?

કોણ લઈ ગયું?

1 min
13.2K


કોની દુઆથી આજ ફરી જિંદગી મળી?

મારા આ હાથમાંથી કઝા કોણ લઈ ગયું?

એ જીવવાની હામ હતી, આશ પણ હતી,

એ કિંમતી અમારી વ્યથા કોણ લઈ ગયું?

હું બેવફા બનીને રહ્યો જિંદગી બધી, 

કે આપણા પ્રણયની વફા કોણ લઈ ગયુ?

સુખથી જગે મને બળવા પણ નથી દિધો,

મારી ચિતાની આજ હવા કોણ લઈ ગયું?

"આભાસ" જિંદગીમાં બચી છે હવે પીડા,

મારા નસીબમાંથી મજા કોણ લઈ ગયું?


Rate this content
Log in