Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

તેરા કોઈ નહીં રોકનહાર

તેરા કોઈ નહીં રોકનહાર

1 min
151


તેરા કોઈ નહીં રોકનહાર, મગન હોય મીરાં ચલી રે.

લાજ સરમ કુલકી મરજાદા, સિરસે દૂર કરી;

માન-અપમાન દોઉ ધર પટકે, નિકસી હું ગાનગલી.

ઊંચી અટરિયા લાલ કિવડિયા, નિરગુન સેજ બીછી;

પંચરંગી ઝાલર સુભ સોહૈ, ફૂલન ફૂલકલી.

બાજૂબન્દ કડૂલા સોહૈ, સિંદૂરમાંગ ભરી;

સમિરન થાલ હાથમેં લીન્હા, શોભા અધિક ખરી.

સેજ સુષમણા મીરાં સોવે, સુભ હૈ આજ ઘરી;

તુમ જાવો રાણા ઘર અપને, મેરી તેરી નહિ સરી


Rate this content
Log in