Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational Others

3  

BINAL PATEL

Inspirational Others

ગિલ્લી-દંડાની કમાલ

ગિલ્લી-દંડાની કમાલ

1 min
183


કમાલની વાત કહું દોસ્ત,

ગિલ્લી-દંડાની આ રમત,

જેને જાણે આખું જગત,


વર્લ્ડકપની તો વાત જ અનોખી !

દિલ-ધડક મેચ, ખેલાડીઓના જુસ્સાભેર પ્રદર્શન,

પ્રસંશકોની વાહવાઈ ને દેશનું સમ્માન,


દોસ્ત, ક્રિકેટ એટલે બસ ક્રિકેટ જ,

એની તોલે કોઈ ના આવે,

માહોલ એવો ગરમાગરમ

જાણે તહેવારની ઋતુ જોઈ લો !


સ્ટેડિયમમાં તો જાણે બસ દિવાળી જ દિવાળી,

દોસ્ત-ભાઈઓ ને સગાસંબંધીઓની

થાય ઘરમાં પધરામણી,


ભજીયા, ગાંઠિયા ને ચાહની થાય ઉજવણી,

મન-સમ્માન ને મોભાદાર

આ ક્રિકેટ મહોત્વને તો આપણે પણ બિરદાવીએ,

ગિલ્લી-દંડો, જે દેશભરમાં ફરકાવે 'ભારત'નો ઝંડો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational