Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

લેવો છે સંન્યાસ શિવજીને

લેવો છે સંન્યાસ શિવજીને

2 mins
339


લેવો છે સંન્યાસ શિવજીને લેવો છે સંન્યાસ

શિવજી છોડી ચાલ્યા કૈલાસજી

- શિવજીને લેવો છે

ગંગા સાથે પાર્વતીને થઈ ગઈ તકરારજી

કાર્તિક ગણેશ ગુસ્સે થયાં ને કોપી ઉઠ્યાં કિરતાર

- શિવજીને લેવો છે

કૈલાસવાસી કાશી આવ્યા લેવાને સંન્યાસજી

હરતાં ફરતાં પહોંચી આવ્યા ગંગાજીને ઘાટ

– શિવજીને લેવો છે

વાત સુણી વિષ્ણુ દોડ્યા આવ્યાં કાશી મોજારજી

હરિને દેખી હર દોડ્યાં, ભેટ્યાં ભીડી બાથજી

– શિવજીને લેવો છે

પ્રભુએ પૂછ્યું ક્યાંથી પધાર્યાં? કેમ છો ભોળાનાથજી

ગંગા, પાર્વતી, ગણેશ નંદી કેમ નથી કોઈ સાથજી?

- શિવજીને લેવો છે

શરમાઈને શિવજી બોલ્યાં શું કહું પ્રભુ વાતજી

સુખ નથી સંસારમાં, મારે લેવા આવ્યો સંન્યાસજી

- શિવજીને લેવો છે

વ્હાલ કરીને વિષ્ણુ બોલ્યાં કરીને દિલડાંની વાતજી

દુઃખ તમારૂં દૂર કરવા કરશું કૈક વિચારજી

- શિવજીને લેવો છે

કહે શિવજી સુણો સ્વામી મારે છે બે નારજી

એક તો માથે ચઠીને બેઠી બીજી આઘે ન જાયજી

-શિવજીને લેવો છે

પાર્વતીને પ્રેમ કરૂં તો ગંગા ગુસ્સે થાયજી

જોર કરીને મારી જટાઓ ખેંચે બીજી ખેંચે રૂંડમાળજી

– શિવજીને લેવો છે

કાર્તિક કેરો મયુર મારો નાગને ખાવા ધાયજી

ઉંદર ભાગે નાગને દેખી, ગણેશ ગુસ્સે થાયજી

– શિવજીને લેવો છે

સિંહ શૂરો પાર્વતીનો ગરજે દિવસ ને રાતજી

મસ્તક દોલે ગણેશજીનું મારો નંદી નાસી જાયજી

– શિવજીને લેવો છે

કોને રીઝવું કોને વારૂં રોજની રમખાણજી

માફ કરોને શ્રી હરિ મને અપાવો સંન્યાસજી

– શિવજીને લેવો છે

મુખ મલકાવી બોલ્યાં વિષ્ણુ સુણો શિવજી વાતજી

હું અને તમે બેઉ સરખા મારે પણ બે નારજી

-શિવજીને લેવો છે

મારાં દુઃખની વાત સાંભળો પછી કરીયે વિચારજી

નહીંતર આપણ બન્ને લઈશું સાથે રે સંન્યાસજી

– શિવજીને લેવો છે

બબ્બે નાર મારે છે પણ એકે ન આવે કામજી

ઘરમાં જાઉં ત્યારે હોય ન હાજર મનમાં મુંઝવણ થાયજી

- શિવજીને લેવો છે

લક્ષ્મી ચંચળ, ચાલતી ફરતી ભૂદેવી ઊભી ન થાયજી

સસરાનાં ઘરમાં રહેવું મારે કોઈને ન કહેવાયજી

-શિવજીને લેવો છે

ઉપરાણું લઈને મારે ઉછાળા સાગરનાં ઘરમાંયજી

શેષનાગની શૈયા મારી ડગમગ ડોલા ખાયજી

-શિવજીને લેવો છે

વાહન મારો ગરૂડ એવો શેષને ખાવા ધાયજી

એકબીજા પૂર્વનાં વેરી રોજનાં ઝગડા થાયજી

- શિવજીને લેવો છે

સુખ દુઃખ તો હોય સંસારે લખ્યાં લલાટજી

દેવ આપણે દુઃખથી ડરીયાં તો માનવીનું શું થાયજી?

-શિવજીને લેવો છે

વાત સુણી વિષ્ણુ કેરી હર હસ્યાં શિવરાયજી

તમે પધારો ક્ષીર સાગરમાં હું જાવું કૈલાસજી

-શિવજીને નથી લેવો

બન્ને દેવો પાછા વળીયા કરીને દિલડાની વાતજી

અમુલખ દેવના દેવથી પણ છૂટ્યો નહી સંસારજી

– શિવજીને નથી લેવો સંન્યાસજી


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics