Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Inspirational Others

2  

'Sagar' Ramolia

Inspirational Others

સાસુની વ્‍યથા

સાસુની વ્‍યથા

2 mins
6.6K


નિસાસો નાખી મારાં સાસુજી બોલ્‍યાં

આ વહુની જિંદગી કેમ જાશે જી, રે !

યુવાન છે હૈયું, યુવાનછે મનડું

યુવાન એની કાયા કરમાશે જી, રે !


વહુ બિચારી થઈ ગઈ છે દુઃખી

એકલતામાં જીવડો મૂંઝાશે જી, રે !

નથી એને છૈયું કે બને સહારો

વિધવા મે'ણાં કેમ સંભળાશે જી, રે !


ભલી ને ભોળી તો છે વહુ બિચારી

આમ તો વિકાસ રૂંધાશે જી, રે !

આબરૂની બીકે એ તો નહિ બોલે

અમથી મૂગું કંઈ રહેવાશે જી, રે ?


કનક જેવી છે એની રૂડી કાયા

શું આમ ને આમ એ ભંગાશે જી, રે ?

ના, રે ના! નહિ હું થવા દઉં એવું

ભલે જીવ મારો તન્‍નથી જાશે જી, રે !


એવું હું કંઈક કરી દેખાડીશ

એનો જીવડો કદી' મલકાશે જી, રે !

એ તો ઈચ્‍છે દુઃખ સહન કરવા

શું મુજથી દુઃખી એને રખાશે જી, રે ?


શું રે બેઠા તમે મુજ પ્રાણનાથ ?

તમારું મનડું શું કહે છે જી, રે ?

જરા વિચારો વહુના સસરાજી

વહુ કેટલું દુઃખ સહે છે જી, રે!


શું રે બોલે છે તું વહુની સાસુજી

વહુને દુઃખ નહિ પડે જી, રે !

તું રે શું જાણ મારો અંદરનો આત્‍મા

ચોધાર આંસુડે ઈ રડે જી, રે !


મારો આતમ ઘોડે ચડી કહે છે

વહુને દીકરી માનીશ જી, રે !

સારું ઘર ને મુરતિયો શોધીશ

એ બેટીને પરણાવીશ જી, રે !


એવું શું બોલ્‍યા વહુના સસરાજી

આવો વિચાર શીદ લાવો જી, રે !

એમ છતાં કહેતું હોય દલડું

વહુબેટાને પૂછી આવો જી, રે !


દીકરી મારી એક વાત સાંભળો

વિચારીને જવાબ દેજો જી, રે !

મારે તમારા વિવાહ કરવા છે

બાપ તમારો માની લેજો જી, રે !


એવું શું બોલો મારા પૂન્નય સસરાજી

આવા વિચારને ન લાવો જી, રે !

કટ્ટર છે કેટલો આપણો સમાજ

સમાજને પૂછી આવો જી, રે !


સમાજને પૂછીશ, પ્રભુને પૂછીશ

રજા સૌની મેળવીશ જી, રે !

વગડાવીશ હું શરણાઈ ને ઢોલ

તમારાં લગ્ન કરીશ જી, રે !

તમારું દુઃખ ભાંગીશ જી, રે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational