Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lok Geet

Others

0  

Lok Geet

Others

મુને કેડ કાંટો વાગ્યો.

મુને કેડ કાંટો વાગ્યો.

1 min
215


હાં કે રાજ !

વાવડીના પાણી ભરવા ગ્યાં’તા મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ ! વડોદરાના વૈદડા તેડાવો, મારા કાંટડિયા કઢાવો,

મુને પાટડિયા બંધાવો; મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ ! ધોરાજીના ઢોલિયા મંગાવો, માંહિ પાથરણાં પથરાવો,

આડા પડદલા બંધાવો; મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ ! ઓશરિયેથી ખાંડણિયા રે કાઢો,

મારા ધબકે ખંભા દુ:ખે; મુને કેર કાંટો વગ્યો.

હાં કે રાજ ! આંગણિયેથી ગાવલડીને કાઢો,

એના વલોણાંને સોતી; મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ !સસરાજીને ચોવટ કરવા મેલો,

મુને ઘૂંઘટડા કઢાવો;મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ ! નણંદડીને સાસરિયે વળાવો,

એના છોરૂડાં ને સોતી, મુને કેર કાંટો વાગ્યો.

હાં કે રાજ !ફળિયામાંથી પડોશણને કાઢો,

એના રેંટિયાને સોતી, મુને કેર કાંટો વાગ્યો.


Rate this content
Log in