Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Akha Chhapa

Classics

0  

Akha Chhapa

Classics

અભ્યસ્યો,

અભ્યસ્યો,

1 min
240


ઠ કરી નૈં ઓળખ્યા હરિ,

કાચો જીવ જાશે નિસરી;

જેમ નિંભાડે ભાજન કાચું રયું,

ન સયું કામ માટિથું ગયું;

છતી બુદ્ધિયે હરિ નૈં અભ્યસ્યો,

તો ડાહ્યા થતાં ઠેકાણે થશો.


Rate this content
Log in