Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Akha Chhapa

Classics

0  

Akha Chhapa

Classics

વા પાણી

વા પાણી

1 min
306


વા પાણી સઘળો સંસાર,

તેનો શું આણે ઉતબાર;

મારુત માટીને લઈ ચઢે,

તેનું નામ તે પિંડજ પડે;

વંટોળે તે વપુ વાવડે,

અખા આતમને કાંઈ નવ અડે.


Rate this content
Log in