Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harshida Dipak

Others

2  

Harshida Dipak

Others

પ્રેમ

પ્રેમ

1 min
7.2K


નદી, નાવ, ગુમ છે છતાં હું તરું છું
જીવનમાં વધુ પ્રેમ એમ જ ભરું છું
 
નરસિંહ, કબીરા અને સંત જ્ઞાના
ભીતરમાં જઈને બધું સંઘરું છું
 
નમાજી શબદ છે અને ઓમકારા
બધુ એકરૂપે લયાન્વિત કરું છું
 
બહુ રૂપમસ્તા જીવનની ક્ષણો છે
રહ્યાં ખેલ - નાયક પૂરણ આદરું છું
 
બધા સૂર તારામાં રાધા નિહાળું
સઘળું જીવન શ્યામ-ચરણે ધરું છું


Rate this content
Log in