Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Snehal Joshi

Others

2  

Snehal Joshi

Others

અભાવ

અભાવ

1 min
7K


તારા વિરહમાં સાંજને જીરવી ગયો છું હું.
તારા વિરહમાં એક પળ અટકી ગયો છું હું.

તારા વિરહમાં શ્વાસને આવી છે તીવ્રતા,
તારા વિરહમાં જિંદગી સમજી ગયો છું હું.

તારા વિરહમાં યાદ નથી હું મને રહ્યો,
તારા વિરહમાં કેટલું ભૂલી ગયો છું હું.

તારા વિરહમાં સૂર્ય બન્યો છું સવારથી,
તારા વિરહમાં ડૂબતા શીખી ગયો છું હું.

તારા વિરહમાં શબ્દ અહીં બોલતા નથી.
તારા વિરહમાં શાયરી પામી ગયો છું હું.


Rate this content
Log in