Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Megh Bindu

Classics

3  

Megh Bindu

Classics

પ્રસન્નતા

પ્રસન્નતા

1 min
14K


નાચત મન મયુરા,

થનથન નાચત મન મયુરા.

વાતોની સૌરભથી મહેકે,

જીવન આંગણ.

સ્મરણભૂમિને ભીંજવે જોને,

અશ્રુ શ્રાવણ.

સ્નેહબંસીના બોલ મધુરા;

થનથન નાચત મન મયુરા.

ઉત્સવના અચરજ રંગોથી,

રંગાયું આકાશ.

પ્રસન્ન થઈને અરમાનો પણ,

રમતાં સાથે રાસ.

આજ સ્વપ્ના થયા સૌ પૂરા,

થનથન નાચત મન મયુરા.


Rate this content
Log in